V/v Giao nhận vàng vật chất đối với khách hàng đã mua vàng trên websitte SGold và “Tiệm Vàng Online” của MoMo

V/v Giao nhận vàng vật chất đối với khách hàng đã mua vàng trên websitte SGold và “Tiệm Vàng Online” của MoMo

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (“Sacombank-SBJ”) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sacombank-SBJ trong suốt thời gian vừa qua.

Bằng văn bản này, chúng tôi xin thông báo tới Quý Khách hàng về chính sách giao nhận/bán vàng vật chất đối với số vàng mà Khách hàng đã mua tại website SGold (https://sgold.sacombank-sbj.com) và “Tiệm Vàng Online” của MoMo mà hiện còn đang gửi giữ tại Sacombank-SBJ, cụ thể như sau:

  • Trường hợp Quý Khách hàng có nhu cầu đến nhận vàng vật chất hoặc bán lại vàng thì Quý Khách vui lòng đến trực tiếp Cửa hàng Sacombank-SBJ tại địa chỉ số 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để thực hiện giao dịch.
  • Trường hợp Quý Khách hàng có nhu cầu nhận vàng vật chất tận nơi thì Quý Khách vui lòng liên hệ Sacombank-SBJ qua hotline 1900633591 hoặc email: cskhsbj@sacombank-sbj.com để được hướng dẫn thủ tục đề nghị được giao vàng tận nơi (Lưu ý: Chi phí giao hàng sẽ được Sacombank-SBJ thông báo cho Quý Khách hàng cụ thể sau khi nhận được yêu cầu).

Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 05/03/2024.

Trân trọng.

Bài trước Bài sau