Tặng gì vào năm mới quà sang đẹp tình vàng Hoàng Ngưu Hưng Thịnh

Tặng gì vào năm mới quà sang đẹp tình vàng Hoàng Ngưu Hưng Thịnh

Hoàng Ngưu Hưng Thịnh

Con Trâu được xem là linh vật có sức ảnh hưởng to lớn trong phong thủy phương Đông, hình ảnh gắn liền với đức tính bền bỉ, hiền lành nhưng mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủmang đến thịnh vượng.

Trâu vốn thuộc hành Thổ vì thế chất liệu thường dùng là kim loại có màu vàng hoặc đất nâu, đỏ… Tượng trâu phong thuỷ nhiều dạng và chất liệu khác nhau, tuy nhiên, tượng trâu phong thuỷ mạ vàng sẽ là vật phẩm thích hợp nhất mang đến sự thăng tiến trong sự nghiệp và tài lộc dồi dào.

Tùy vào ước vọng bản thân mà chủ sở hữu có những cách trưng bày hay dùng trao tặng với mang ý nghĩa, giá trị khác nhau.

 

Đặt tượng trâu trong nhà sẽ thu hút tiền tài từ các hướng, thuận lợi trong mọi việc, nhất là những người làm bên bất động sản sẽ phát đạt, an khang thịnh vượng.

Trâu có sức mạnh để đánh bại kẻ thù, xua tan đi sự hăm dọa của những kẻ xấu xung quanh, hóa giải vận xuiVì thế, vật phẩm này được xem là món quà ý nghĩa để dành tặng cho cấp trên, lãnh đạo của mình với mong muốn “luôn được may mắn, giữ vững vị trí và càng ngày càng thành công”

Hy vọngHoàng Ngưu Hưng Thịnh sẽ là vật phẩm phong thủy phù hợp nhất trong năm Tân Sửu 2021, giúp chủ sở hữu nhận được nhiều tài lộc, sự nghiệp nhanh chóng phục hồi và giúp gia đình được bảo vệ khỏi những điều xấu tác động sau nhiều biến động của mùa Covid-19.

 

Hotline: 090 954 3466 - 090 362 6242

Bài trước Bài sau