Kim Cương được hình thành và quý giá như thế nào

Kim Cương được hình thành và quý giá như thế nào

Kim Cương được hình thành và quý giá như thế nào? 


Kim cương 💎 là một trong những loại đá quý quý hiếm và đắt đỏ nhất trên thế giới. Chúng được hình thành trong lòng đất dưới áp suất và nhiệt độ cực kỳ cao trong quá trình kéo dài hàng triệu năm. Đặc biệt, kim cương được tạo ra từ carbon, và chỉ có một điều kiện về nhiệt độ và áp suất cụ thể mới có thể tạo ra chúng.

Trong quá trình hình thành, carbon được biến đổi từ dạng than chì thành dạng kim cương thông qua một quá trình gọi là "kim cương hóa". Kim cương có thể được tìm thấy trong các lớp đá khai khoáng sâu dưới lòng đất hoặc được tìm thấy trong các sông, suối sau khi đã bị mài mòn từ mỏ kim cương tự nhiên.

Về mặt giá trị, kim cương được đánh giá dựa trên "bốn C": trọng lượng (carat), màu sắc (color), sự trong suốt (clarity), và cắt (cut). Kim cương có trọng lượng lớn hơn, ít màu sắc, ít khuyết điểm và được cắt đúng cách sẽ có giá trị cao hơn.

Khi tới với Sacombank-SBJKim Cương không đơn thuần chỉ là trang sứcbạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm kim cương chất lượng và độc đáo, từ những viên kim cương tự nhiên đến các sản phẩm trang sức cao cấp được chế tác từ kim cương tự nhiên và nhân tạo.
 
--------

🏦Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)

📞 Hotline: 1900 633 591

🌎 Website: https://sacombank-sbj.com

 Facebook: Sacombank-SBJ

​​​​​​​ Zalo: Sacombank-SBJ

🏦Trụ sở: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

 
Bài trước Bài sau