Tặng nhẫn gì khi cầu hôn?

Tặng nhẫn gì khi cầu hôn?

Nên chọn nhẫn gì khi cầu hôn người yêu là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm nhất nhất là đối với các đấng mày râu đang có kế hoạch cầu hôn người mình yêu.

Để có thêm nhiều thông tin trong việc đưa ra lựa chọn hữu ích của mình hãy cùng Sacombank-SBJ theo dõi bào viết “Tặng nhẫn gì khi cầu hôn” dưới đây nhé!

Nếu nhẫn cưới lúc nào cũng đi đôi thành một cặp thì nhẫn cầu hôn lúc nào cũng chỉ có một chiếc duy nhất. Chiếc nhẫn này sẽ được đấng mày râu tặng cho người phụ nữ khi muốn cùng người thương tiến tới hôn nhân về chung một mái nhà. Đồng ý đeo chiếc nhẫn thay cho sự ưng thuận về việc kết duyên vợ chồng giữa hai người. Chính vì vậy nên nhẫn đính hôn có một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng.

Một số những kiểu nhẫn đính hôn truyền thống thường được làm từ vàng 18K. Đây là chất liệu vừa có độ bền và tính thẩm mỹ cao dễ kết hợp cùng nhiều loại đá quý khác nhau. Bạch kim cũng là một chất liệu khá được ưa chuộng trong chế tác nhẫn cầu hôn. Bởi vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng tôn lên nét yêu kiều của đôi bàn tay.

Ngoài kim cương, bạn cũng có thể chọn những chất liệu đá quý có màu sắc phù hợp với mệnh, cung hoàng đạo của người thương. Đó là cách quan tâm khéo léo nhưng đầy ý nhị, tinh tế.

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm, chọn nhẫn cầu hôn trên đây hy vọng các đấng mày râu sớm tìm được chiếc nhẫn ưng ý, chúc cho tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa với những giây phút ngọt ngào đáng nhớ.

Nếu muốn tìm nhẫn cầu hôn thì Sacombank-SBJ là nơi bạn không thể bỏ qua. Với hàng ngàn mẫu nhẫn cầu hôn, Sacombank-SBJ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một “tuyệt tác” khi ngỏ lời với người phụ nữ của đời bạn.

Sacombank-SBJ cam kết sản phẩm đúng tuổi vàng, trọng lượng và chế độ bảo hành tối ưu. Bạn có thể tham khảo những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tại https://sacombank-sbj.com/collections/nhan

Bài trước Bài sau