Tượng Hổ Phong Thủy Tết Nhâm Dần 2022

Tượng Hổ Phong Thủy Tết Nhâm Dần 2022

Biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, giúp kích hoạt vượng khí tốt cho sự nghiệp công danh tăng tiến mạnh mẽ không ngừng.

Giới thiệu về loài Hổ - linh vật tuổi Dần

Theo quan niệm phong thuỷ của một số Quốc gia phương đông thì Hổ nằm trong bộ 12 con giáp và chỉ đứng sau Rồng. Từ trước đến nay, Hổ được ví là chúa tể sơn lâm, là Vua của mọi loài, là biểu tượng của sức mạnh, uy phong. Chính bởi vậy, hình tượng Hổ thường gắn liền với những người có địa vị cao và những lãnh đạo có quyền uy.

Hổ là linh Vật được gắn liền với người tuổi Dần. Người tuổi Dần thường đặc trưng với tính cách điềm đạm, nhẫn nại,  với khả năng phản ứng nhanh trong việc giải quyết vấn đề trong nhiều trường hợp khác nhau,  vì thế thích hợp để làm lãnh đạo hoặc người dẫn đầu.

Tượng Hổ phong thủy cho người tuổi Dần có hình dáng Chúa Sơn Lâm, thể hiện khí phách thủ lĩnh, dũng mãnh vô song, muôn loài quy thuận,  có tác dụng giữ an bản mệnh, phát triển công danh, thu hút tài lộc, kích hoạt vượng khí.

Khi chọn một vật phẩm phong thủy để trang trí trong nhà hay bàn làm việc, gia chủ cần tìm hiểu những đồ vật đó có hợp với tuổi của mình không. Vị trí đặt vật phẩm phong thủy cũng vô cùng quan trọng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu hút tài lộc.

Ý nghĩa biểu tượng Hổ trong phong thủy

Trong văn hóa tâm linh, Hổ và Rồng là 2 linh vật được thờ cúng nhiều nhất, với những ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Tượng Hổ có khả năng trấn giữ, bảo vệ cho ngôi nhà của bạn tránh được những điều không may, những điều xấu ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc. Vì thế chúng ta thường bắt gặp tượng Hổ thường xuất hiện nhiều trong kiến trúc ở đình chùa.

- Hổ là con vật không chỉ có sức mạnh và dám đối đầu với tất cả các loại kẻ thù, vì thế không có thế lực nào có thể vượt qua sức mạnh của Hổ.

- Hổ là biểu tượng của sức mạnh uy mãnh, không bao giờ mệt mỏi, vì thế khi thời cúng hoặc trang trí trong nhà sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà giúp tránh được ốm đau bệnh tật.

- Hổ cũng là biểu tượng cho sự thành công trong công việc và cuột sống. Với sức mạnh tuyệt đối nên Hổ không ngần ngại bất cứ kẻ địch nào.

Ngoài sức mạnh ra Hổ còn là loài vật khôn khéo kiên nhẫn biết tiến lùi để tón gọn con mồi. Cũng giống như trong kinh doanh niếu biết nắm lấy thời cơ, cơ hội làm ăn và thăng tiến phát triển không ngừng.

- Những người có địa vị trong xã hội, hay những nhà lãnh đạo thường có tượng Hổ trong nhà sẽ như tăng thêm sức mạnh, uy quyền cho bản thân, được nhiều người nể phục và kính trọng khiến dã thế lực xấu không giám đối đầu.

 

Tượng Hổ hợp với tuổi nào?

Tượng Hổ thường hợp với những người tuổi dần bên cạnh đó thì những người nằm trong tam hợp cũng có thể sở hữu tượng Hổ này

Những người có tuổi sinh trong các năm sau

Người sinh Giáp Dần gồm các năm: 1914, 1974, 2034, 2094 thuộc mệnh Thủy

Người sinh Bính Dần gồm các năm: 1926, 1986, 2046 thuộc mệnh Hỏa

Người sinh Mậu Dần gồm các năm: 1938, 1998, 2058 thuộc mệnh THổ

Người sinh Canh Dần gồm các năm: 1950, 2010, 2070 thuộc mệnh Mộc

Người sinh Nhâm Dần gồm các năm: 1902, 1962, 2022, 2082 thuộc mệnh Kim

Xem thêm sản phẩm 12 con giáp: https://sacombank-sbj.com/collections/qua-tang-phong-thuy

– Các gia chủ trong bộ tam hợp: Dần – Tuất – Ngọ cũng được chuyên gia phong thủy khuyên nên sở hữu tượng Hổ này để hỗ trợ.

– Đối với nhị hợp: những người tuổi hợi cũng có thể trang trí tượng Hổ trong nhà

– Những người đang giữ những chức vụ lớn trong doanh nghiệp, cơ quan nhà nước

 

Những dịp nên tặng tượng Hổ phong thuỷ 2022

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng là món quà thích hợp làm quà tặng trong các dịp lễ Tết trong năm.

Xem thêm sản phẩm tượng Hổ phong thủy mạ vàng : https://sacombank-sbj.com/products/tuong-ho-va-nen-vang

Graphical user interface, website

Description automatically generated

 

Tặng dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được xem là dịp thích hợp nhất để tặng tượng Hổ phong thủy.

Trong dịp năm mới khi mùa xuân là dịp rất tốt để tặng những món quà ý nghĩa đến những người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng cấp trên... Năm nhâm nhần linh vật là con Hổ niếu tặng vào đầu năm sẽ mang đến luồng khí vận tốt lành, thịnh vượng làm ăn phát đạt cho cả năm.

Tặng tượng Hổ dịp sinh nhật

Sinh nhật là dịp rất tốt để tặng quà vì ngày sinh nhật ai cũng muốn mình nhận một món quà ý nghĩa kèm những lời chúc. Nhưng món quà ấn tượng nhất vẫn là món quà gắn liền với bản thân và sở thích của người nhận.

Vì thế tượng Hổ rất phù hợp cho bạn tặng vào dịp sinh nhật, đặc biệt là những người tuổi Hổ. Còn gì vui và ý nghĩa hơn khi nhận một món quà mà người tặng phải mất nhiều thời gian và công sức chọn cho mình.

Tặng mừng tân gia

Tân gia cũng là một dịp rất quan trọng trong cuột đời con người. Khi chuyển vào nhà mới ai cũng muốn tra trí cho ngôi nhà của mình hợp phong thủy nhất. Những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thuận lợi và hạnh phúc sẽ là món quà ý nghĩa nhất là tượng Hổ phong thủy mạ vàng.

Bời vì những người vừa tân gia nhà mới, rất cần sự ổn định phong thủy trong nhà.

Do vậy, đây là vật phẩm ai cũng nên có để bài trí trong nhà, vừa giúp không gian thêm phần sang trọng, vừa giúp gia chủ hút thêm cát khí, thịnh vượng.

 

Bài trước Bài sau