SACOMBANK - SBJ RA MẮT BỘ ĐỒNG TIỀN VÀNG ĐỊA DANH VIỆT NAM DÀNH CHO NGƯỜI ĐAM MÊ SƯU TẬP

SACOMBANK - SBJ RA MẮT BỘ ĐỒNG TIỀN VÀNG ĐỊA DANH VIỆT NAM DÀNH CHO NGƯỜI ĐAM MÊ SƯU TẬP

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sacombank (Sacombank-SBJ) tự hào là đơn vị tiên phong cung ứng ra thị trường sản phẩm Đồng Tiền Vàng in đậm dấu ấn các địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Sản phẩm được chế tác tinh xảo với thiết kế sang trọng từ vàng nguyên chất 999.9 (24K) có trọng lượng từ 0,1 chỉ (tức 1 phân vàng) trở lên, đảm bảo độ tinh khiết và giá trị cao.

Thông qua những biểu tượng đặc trưng trên mỗi Đồng Tiền Vàng, Sacombank – SBJ mong muốn cung ứng ra thị trường thêm một loại hình quà tặng cao cấp, vật lưu niệm ý nghĩa, vừa mang giá trị vật chất.

A pagoda with trees around it

Description automatically generated    A bridge over a mountain

Description automatically generated    A clock tower in front of a building

Description automatically generated

Sản phẩm không chỉ là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác mà còn là tài sản tích lũy giá trị lâu dài. Một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hóa từng vùng miền khơi gợi người dân trong nước và du khách quốc tế khám phá tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa lịch sử đất nước Việt Nam.

 

Giới thiệu Sacombank-SBJ:

Sacombank - SBJ là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý, phục vụ cho thị trường trong và ngoài nước. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về quà lưu niệm (như tranh 3D dát vàng 24K, sản phẩm mỹ nghệ kim loại quý…), vàng ép vỉ, trang sức… theo yêu cầu từ khâu ý tưởng, thiết kế, đến sản xuất, phân phối. Sacombank - SBJ không ngừng sáng tạo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm giá trị văn hóa và nghệ thuật.
Bài sau