Vàng hồng là gì? Tại sao chất liệu này lại đang thịnh hành?

Vàng hồng là gì? Tại sao chất liệu này lại đang thịnh hành?

1. Vàng hồng là gì? Trên thị trường có bao nhiêu loại vàng hồng?

Vàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất được pha trộn với đồng ở tỉ lệ cao, khiến dòng kim loại này sở hữu sắc hồng nữ tình.

Vàng hồng được phân biệt thông qua màu sắc bên ngoài: vàng đỏ (red gold), vàng hồng đậm (rose gold) và vàng hồng nhạt (pink gold). Bên cạnh đó, tỷ lệ phần trăm vàng nguyên chất, ví dụ 10K, 14K hay 18K trong hợp chất kim loại này cũng là cách nhận biết những chủng loại khác nhau của vàng hồng.

Bên cạnh đó, dễ dàng sáng tạo ra nhiều thiết kế độc đáo, thời thượng cũng là điểm mạnh của dòng kim loại này. 

2. Kết hợp vàng hồng cùng phong cách thời trang công sở

Với vẻ ngoài nữ tính, không lạ khi vàng hồng được ưa chuộng bởi rất nhiều chị em phụ nữ và thường xuyên được lựa chọn làm người bạn đồng hành kể cả thường ngày lẫn những dịp quan trọng. Cực kỳ hợp với trang phục và không khí công sở chính là điều mà chị em ưa chuộng ở loại trang sức dành cho nữ này.

 

3. Vàng hồng – tiêu điểm ánh nhìn trong mọi bữa tiệc

Nếu muốn luôn trở nên nổi bật trong mọi cuộc vui, diện vật phẩm Nhẫn Kim cương Vàng 14K  không khiến các quý cô thất vọng. Sở hữu thiết kế cổ điển cùng những viên kim cương quyền quý lấp lánh, sáng bóng, thiết kế này không những bật lên sự sang trọng mà còn là vẻ đoan trang của người phụ nữ.

Hi vọng với những gợi ý trên, quý cô có thể thoải mái tìm kiếm cho mình được những lựa chọn phù hợp với bản thân.

Bài trước Bài sau