Mother’s Day 2022 – Tặng mẹ món quà gì?

Mother’s Day 2022 – Tặng mẹ món quà gì?

Mẹ là người đã hi sinh mọi thứ để dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất. Tiếng gọi thiêng liêng đối với những người con được sinh ra trong vòng tay của mẹ. Dù ta đi đâu, làm gì,…thì mẹ vẫn luôn dõi bước, chở che và dành tình yêu thương ta vô hạn. Thế nhưng, liệu bạn đã dành cho mẹ những điều tốt nhất chưa?

Chúng ta sẽ chẳng bao giờ có thể trả hết ơn nghĩa, hay tất cả những gì mà mẹ đã hi sinh. Những lời nói, những hành động quan tâm hay một món quà tặng mẹ nhỏ nhắn trong cuộc sống hàng ngày cũng là cách để bạn thầm cảm ơn người mẹ của mình.

Ngày Của Mẹ

Ngày của M xuất phát từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam thì ngày của mẹ không được nhiều người biết tới như ngày 8/3 hay 20/10.

Theo quy ước, Ngày của Mẹ - Mother’s Day - được diễn ra vào ngày Chủ nhật thứ hai trong tháng 5. Chính vì thế sẽ không có một ngày nào cụ thể.

Trong năm 2022, ngày của mẹ sẽ rơi vào ngày 8/5/2022. Ngày của mẹ là cơ hội để con cái bày đỏ tình yêu thương, sự tôn kính, và lòng biết ơn vô hạn đối với công ơn sinh thành, dạy dỗ của mẹ.

Mother’s Day chính là dịp để chúng ta dành tặng cho mẹ những món quà ý nghĩa, sự quan tâm chân thành đến mẹ. Sacombank-SBJ gửi đến bạn 2 gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng mẹ:

Khung tranh mạ vàng biểu tượng phong thủy thư pháp mang ý nghĩa trường thọ - phù hợp dành tặng mẹ - như sự biết ơn mẹ đã luôn hy sinh để dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Một biểu tượng ý nghĩa, món quà giống như những mong muốn của bạn dành cho mẹ về sức khỏe và trường thọ.

Khung tranh Chim Hạc - biểu tượng của sự dẻo dai bền bỉ. Ngoài ra, chim hạc còn mang đến sự sum vầy, hạnh phúc và thịnh vượng, thể hiện cho sức khỏe và sự trường tồn, bền vững.

Với hàng ngàn sản phẩm tinh tế, Sacombank-SBJ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một “dấu ấn khó quên” khi trao tặng.

Bài trước Bài sau