Vàng – Đầu tư tích lũy hiệu quả với SGold

Vàng – Đầu tư tích lũy hiệu quả với SGold

Tích lũy vàng là một trong những cách tiết kiệm tiền thường được sử dụng của người dân Việt Nam. Vàng không chỉ được xem là tài sản mà hơn 90% người dân sử dụng làm của hồi môn cho con cái hoặc chuẩn bị cho một số dự án trong tương lai.

Khi mua vàng, mọi người thường đến cửa hàng vàng để mua nhưng trong bối cảnh hiện tại, việc đi lại và di chuyển này thực s bất tiện vì phải chờ đợi 1 đến 2 tiếng, phát sinh chi phí.

Giao dịch truyền thống tại các cửa hàng vàng đang dần được chuyển sang onlone vì giờ đây chúng ta có thể đầu tư tích lũy vàng trực tuyến tại SGold. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến trên nền tảng công nghệ số - mua vàng trực tuyến (online) qua website và nhận vàng trực tiếp (offline) dễ dàng. SGold thật sự tiện ích trong mua, nhanh chóng khi bánmột hình thức đầu tư đơn giản, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng Sacombank-SBJ điểm một số lợi ích thiết thực khi đầu tư tích lũy tại SGold:

Không tốn phí mở Tài khoản

Với đầu tư tích lũy vàng tại SGold, bạn chỉ cần mở một tài khoản tích luỹ nên tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiện lợi với số vốn bỏ ra cực kỳ nhỏ và dễ dàng quản lý.

Không tốn phí gửi giữ

Với trường hợp bạn không muốn nhận sản phẩm vàng vật chất mà muốn gửi giữ tại SBJ thì hiện tại đang là miễn phí khi giao dịch mua vàng trên SGold

Không tốn phí giao dịch mua bán

Bạn có thể mua và bán vàng ngay tức thì và hoàn toàn không mất phí giao dịch.

Mua bán vàng trên SGold “tiện lợi, nhanh chóng – thông tin bảo mật và an toàn”

Hình thức mua và bán vàng online bảo đảm an toàn, bảo mật, cổng thanh toán theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS, dữ liệu được lưu trữ theo tiêu chuẩn của Amazon.

Bạn có thể chủ động thời gian giao dịch, được phép mua – bán vàng ở bất cứ mọi nơi. Chấm dứt cảnh chen lấn, xô đẩy trong những dịp cao điểm

Lãi suất hấp dẫn, tích tũy từ con số nhỏ

Không cần bỏ nhiều vốn chỉ từ 500.000 bạn đã có thể mua vàng và tích lũy sinh lời cho mình dựa vào 2 chiều tăng – giảm của giá vàng.

Nếu khách hàng tích luỹ sớm, lãi suất trong tương lai sẽ tăng lên, khách hàng có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống khi về già.

Cập nhập được liên tục giá vàng tại từng thời điểm

Bạn có thể nhanh chóng cập nhập được giá vàng trực tuyến trang web SGold https://sgold.sacombank-sbj.com/product/buy. Nhờ vậy, việc mua bán vàng sẽ giúp bạn sinh lời nhanh chóng và thuận lợi hơn.

----

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản Web SGold

Bước 1: Quý khách truy cập đường dẫn https://sgold.sacombank-sbj.com/register

Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Sau khi điền đầy đủ thông tin thì khách hàng bấm chon nút ĐĂNG KÝ.

Bước 3: Khách hàng kiểm tra email và thực hiện bấm “xác nhận” để kích hoạt tài khoản

Bước 4: Khách hàng chọn tab ĐĂNG NHẬP, nhập email/Số điện thoại, Mật khẩu và chọn CAPTCHA, sau đó bấm chọn nút ĐĂNG NHẬP.

Với 4 bước đơn giản Quý khách có thể đăng ký được tài khoản mua bán vàng trên SGold. Tích luỹ vàng tại SGold dễ dàng, thủ tục đơn giản, số tiền tích lũy tối thiểu nhỏ, lãi suất hấp dẫn. Đây chắc chắn là một hình thức tiết kiệm thực sự phù hợp với những người có khoản tiền nhàn rỗi nhỏ lẻ muốn tích lũy cho tương lai sau này.

Bài trước Bài sau