Quà Tặng Phong Thủy 2022: Vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Dần

Quà Tặng Phong Thủy 2022: Vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Dần

Phong Thủy là gì?

Theo quan niệm Phương Đông, phong thủy là một yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến vận may về công việc, tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc của mỗi người. Trong đó, vật phẩm phong thủy là một yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính tiện lợi lại có tác dụng “chiêu tài” hoặc “hóa sát” rất tốt cho người sở hữu.

Mỗi vật phẩm sẽ có những công dụng khác nhau và mỗi tuổi sẽ có một loại vật phẩm phong thủy phù hợp. Khi bước sang năm mới, các vật phẩm đó càng được tin rằng sẽ mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân trong cuộc sống.

Năm 2022, đối với người tuổi Dần - đây là năm tuổi - nên báo hiệu có thể gặp nhiều bất lợi và biến động ở khắp các phương diện của cuộc sống trong năm Nhâm Dần.

Linh vật  Hổ (Dần) vốn được coi là chúa sơn lâm với vẻ oai phong lẫm liệt, tuy nhiên cho dù người tuổi Hổ (Dần) có sức mạnh nhưng cũng cần có vật phẩm phong thủy bảo vệ bản thân trong năm gặp cục diện Trực Thái Tuế. Hãy cùng xem vật phẩm phong thủy nào sẽ đem tới may mắn cho tuổi Hồ (Dần) trong năm 2022 nhé!

TƯỢNG HỔ (DẦN) MẠ VÀNG

Tượng H (Dần) là linh vật của người sinh năm Dần cho nên việc thỉnh tượng trong nhà sẽ giúp gia chủ tăng thêm sự uy phong, khí chất mạnh mẽ và phát huy tối đa năng lực của bản thân, trong công việc, sự nghiệp.

TƯỢNG THẦN TÀI THIẾP VÀNG

Thần Tài có vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh, trong quan niệm phong thuỷ của người Việt, dường như trong mỗi gia đình đều thỉnh tượng Thần Tài trong nhà, với niềm tin sẽ được thần phò trợ, bảo vệ của cải và giúp tăng thêm tài lộc.

KHUNG TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Ngựa là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường mang lại may mắn, tài lộc. Một trong những món đồ phong thủy thường thấy về loài ngựa là bức tranh “Mã đáo thành công (ngựa phi nước đại) tượng trưng cho sự phát đạt về tiền tài hay thăng tiến về danh vọng. giúp cho những người tuổi Dần “tốc chiến tốc thắng” trong sự nghiệp của mình.

KHUNG TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

Tranh “Thuận Buồm Xuôi G khi treo trong nhà của người tuổi Dần sẽ tràn đầy sinh khí và thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu, giúp cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

ĐẾ CẮM VIẾT - NAMECARD THUYỀN BUỒM

Quà tặng phong thủy Đế namecard Thuyền Buồm – đồng mạ vàng thuộc hành Kim và Thuỷ, hợp bản mệnh những người tuổi Dần. Trong phong thuỷ, thuyền buồm được xem là nền tảng cho sự thành đạt. Đồng thời, thuyền buồm với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió mang đến bước tiến mới về công việc kinh doanh buôn bán làm ăn, mọi sự thuận lợi.

Mua quà tặng phong thủy cho người tuổi Dần ở đâu đẹp và chất lượng?

Đối với quà tặng kim hoàn, quà tặng phong thủy thì Sacombasnk-SBJ tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng vì được chế tác tỉ mỉ, Sản phẩm được làm thủ công bởi những người thợ tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm. Những sản phẩm của SBJ về đều mang ý nghĩa phong thủy tốt trong khí vận và vận may trong từng sản phẩm.

 Đia chỉ liên hệ:

  • Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)
  • Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 9329 001
  • Hotline: 1900 633 591
  • Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

 

Bài trước Bài sau