Những vật phẩm phong thủy bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng phải có

Những vật phẩm phong thủy bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng phải có

Theo phong thủy phương Đông, khi sử dụng nhiều vật phẩm để trưng bày trên bàn làm việc, trong không gian riêng sẽ giúp chủ sở hữu vừa gia tăng tài lộc vừa thúc đẩy sự nghiệp phát triển rạng rỡ, hanh thông - đặc biệt là đối với các nhà lãnh đạo. Trong bài viết này Sacombank-SBJ sẽ giới thiệu những vật phẩm mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải có để sự nghiệp vững mạnh và phát triển không ngừng.

1. Đế cắm viết

Đế cắm viết kết hơp các linh vật quý linh là một món quà vô cùng ý nghĩa và mang giá trị tinh thần vô cùng cao với sự pha trộn giữa phong thủy và vẻ đẹp hiện đại toát lên được khí chất phù hợp cho các nhà lãnh đạo. Sản phẩm được chế tác với những biểu tượng linh vật may mắn, thiết kế sang trọng, tạo nên đẳng cấp khi dùng để trang trí bàn làm việc.

2. Tượng Quý linh 12 con giáp mạ vàng

Mỗi người sinh ra đều tương ứng với một linh vật trong 12 con Giáp của phương Đông. Mỗi con giáp đều sẽ đem đến vận may cho người sở hữu phù hợp.

Loại linh vật mà bạn chọn cần có sự hài hòa về kích cỡ, màu sắc và cả chất liệu để tránh tương khắc. Các nhà lãnh đạo trưng bày linh vật phong thủy theo mệnh của mình sẽ mang lại may mắn cho sự nghiệp cũng như xua đuổi tà khí bên mình.

3. Quả Cầu phong thủy

Chúng ta đều biết đến quả cầu phong thủy như một vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại sự thông tuệ, uyên bác. Đa số những nhà chính trị gia, doanh nhân nổi tiếng và nhiều tầng lớp trí thức khác như là luật sư , nhà nghiên cứu, bác sĩ,… đều đặt trên bàn làm việc của mình một quả cầu phong thủy. Người xưa  có quan niệm rằng hình dáng tròn đầy của quả cầu là tượng trưng cho sự trôi chảy, viên mãn, thông suốt trong công việc và các mối quan hệ xã hội .

4. Tranh phong thủy

Nguồn năng lượng tích cực trong phòng làm việc có sự ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả công việc bởi không gian làm việc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả công việc.

Với những lĩnh vực cần ngoại giao nhiều như bất động sản, quan hệ đối ngoại, đầu tư,… thì nhất định văn phòng nên có khí chất để thu hút vận may. Trong văn phòng làm việc nên treo những bức tranh phong thủy giúp không gian làm việc luôn ngập tràn ánh sáng và nguồn dương khí, cát khí mang lại điềm lành như tranh thuyền buồm, tranh mã đáo, ...

5. Tiểu cảnh độc bản

Đối với các loại tiểu cảnh thường chúng ta sẽ thấy hầu hết là sản phẩm từ cây cảnh. Nhưng các vật phẩm tượng linh vật phong thủy kết hợp bonsai hiện nay đang được ưa chuộng cao hơn vì sự đa dạng và sắc sảo tinh tế trong từng sản phẩm. Các tiểu cảnh bonsai thường thu hút “tài lộc” trong phòng làm việc của bạn, nhất là với những người lãnh đạo.

Mỗi tiểu cảnh khác nhau sẽ mang đến lợi ích về phong thủy về vận may, tài lộc, sức khỏe khác nhau cho người sở hữu. Hiện tại dòng sản phẩm này tại Sacombank-SBJ rất đa dạng và là địa điểm tuyệt vời để lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng.

 Địa chỉ mua vật phẩm phong thủy tặng sếp

• Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombann-SBJ)

• Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0283 9329 001   -   Hotline: 1900633591

• Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

Bài trước Bài sau