Quà tặng doanh nghiệp: Cup, biểu trưng lưu niệm SBJ

Quà tặng doanh nghiệp: Cup, biểu trưng lưu niệm SBJ

Cúp vinh danh hay Biểu trưng lưu niệm luôn có vai trò quan trọng trong các sự kiện, sự kiện thể thao, giải đấu… Hầu như ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ, các chương trình mang dấu ấn hay các buổi lễ kỷ niệm luôn luôn có sự góp mặt của sản phẩm quà tặng này.

Cúp thường được sử dụng trong các buổi vinh danh hoặc lễ trao giải, thường là để khen tặng, trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của họ. Chiếc cúp không chỉ là một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực, những cống hiến đóng góp của họ mà còn là món quà cúp kỷ niệm đáng nhớ, đầy ý nghĩa và có lẽ là không thể quên với những ai nhận được nó.

Vật phẩm vừa khích lệ tinh thần vừa là món quà lưu niệm có giá trị, lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ. Cúp pha lê sẽ trường tồn vĩnh cửu theo thời gian.

Bên cạnh niềm tự hào khi được nhận cúp vinh danh, cúp còn được dùng để trưng bày trong tủ kính bởi vẻ bề ngoài long lanh, thuần khiết của nó.  Sacombank-SBJ luôn tự hào là địa chỉ làm cúp lưu niệm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm, SBJ đã vinh dự được đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc với các sự kiện lớn nhỏ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng tinh tế, sang trọng và nhiều ý nghĩa nhất.

Hệ thống máy móc công nghệ hiện đại nhất, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, SBJ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cũng như mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về các sản phẩm và dịch vụ.

----

Nội dung, thông điệp, logo hay slogan được khắc laser và công nghệ in màu lên đế sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.

 Cup vinh danh hay Biểu trưng lưu niệm thích hợp sử dụng trong các dịp:

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập Cơ quan, doanh nghiệp.

– Đại hội thể dục thể thao, Đại hội khối cơ quan, doanh nghiệp.

– Hội thảo, hội nghị khách hàng.

Liên hệ đặt hàng

Email: Vipsales@sacombank-sbj.com

Hotline: 1900 633 591

Trụ sở: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Bài trước Bài sau