Tại sao nên đầu tư vàng trực tuyến Sgold?

Tại sao nên đầu tư vàng trực tuyến Sgold?

Vì sao nên chọn vàng?

Lạm phát tăng cao và liên tục không ngừng không phải là một dấu hiệu tốt cho một nền kinh tế. Bởi nếu lạm phát và tăng trưởng kinh tế không cân bằng thì sẽ dễ dàng dẫn đến nhiều khó khăn hơn. Đối với những người đầu tư thì nếu lạm phát tăng nên đầu tư gì để là nơi trú ẩn tài sản an toàn nhất?

Đầu tư vàng được nhiều người biết đến và là kênh đầu tư lâu đời và đơn giản nhất hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể đầu tư vàng để phòng ngừa rủi ro xảy ra trong mọi trường hợp nào. Bởi vì vàng là một kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn nhất từ trước đến nay. Cho nên đây được xem là kênh trú ẩn số 1 cho đồng tiền của bạn khi lạm phát xảy ra.

Tuy nhiên, vàng cũng có một số rủi ro đặc thù như: vấn đề khó khăn trong việc cất giữ và vận chuyển. Nếu đầu tư với số lượng lớn thì rủi ro lớn về trộm cắp và vấn đề an toàn. Chúng ta nên lựa chọn một nơi an toàn khi lạm phát tăng để có thể đảm bảo an toàn cho tài sản.

Đầu tư vàng trực tuyến (online) là hình thức mua bán vàng mà không cần phải đến tận cơ sở, cửa hàng để giao dịch. Mọi việc thực hiện thông qua mạng internet, người tham gia không cần phải biết mặt nhau. Đầu tư vàng trực tuyến giúp xóa bỏ rào cản không gian và thời gian khi tham gia giao dịch vàng.  Nhà đầu tư chủ yếu dựa vào sự biến động giá trị của vàng để quyết định đầu tư cũng như xác định mức lợi nhuận, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhất.

Đầu tư như thế nào?

Như chúng ta đã biết, bạn có thể sử dụng vàng để thanh toán, đầu tư và tích lũy cũng như là phần rất quan trọng trong ngành công nghiệp điện máy – trang sức. Hiện tại trên thị trường, sức mua của vàng vẫn rất tốt dù do có những bất ổn như đại dịch Covid. Đây vẫn có thể coi là một cơ hội, để nhà đầu tư tham gia mua vàng với mức giá hấp dẫn.

Nên mua vàng online ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn thử sức trong loại hình mới này. Bạn có thể mua vàng online thông qua các hình thức như: mua vàng trên các trang website chính thống của công ty, ứng dụng di động của ngân hàng,…

Vàng trực tuyến SGold của Sacombank-SBJ không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội làm thay đổi thói quen giao dịch vàng truyền thống.

Khách hàng có thể thực hiện giao dịch mua bán vàng tại bất cứ đâu, chỉ cần kết nối internet trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Với thao tác đơn giản, mọi giao dịch đều nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mua bán, đồng thời đảm bảo việc bảo mật thông tin an toàn, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng.

Sgold được giới chuyên gia nhận định là giải pháp toàn diện, hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư đặc biệt trong mùa dịch – hạn chế tiếp xúc, di chuyển.

Trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tiên phát hành hình thức giao dịch vàng trực tuyến tại Việt Nam, Sacombank-SBJ đảm bảo mọi hoạt động mua, bán trên Sgold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Sau khi truy cập website https://sgold.sacombank-sbj.com, khách hàng chỉ cần đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản giao dịch) là đã thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng với nhiều trọng lượng 1 phân, 3 phân, 5 phân đến 1 lượng của Sacombank-SBJ.

Bài trước Bài sau