Các loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu

1. Tuổi Dậu hợp màu gì?

Mỗi bản mệnh sẽ sở hữu những màu sắc tương sinh, tương khắc riêng biệt. Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với màu xanh biển, đen hoặc những màu thuộc hành Thổ, tương sinh với bản mệnh. Mệnh Kim của tuổi Qúy Dậu 1993 sẽ gặp may nếu lựa chọn diện màu vàng, trắng. xám và cần hạn chế sử dụng màu thuộc hành Hỏa. Tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với sắc xanh lục, màu xanh biển nhạt.

2. Tính cách của tuổi Dậu

Đa phần khi mới tiếp xúc với tuổi Dậu lần đầu tiên, chúng ta thường cảm nhận được đây là những người sở hữu ngoại hình thu hút, vẻ bề ngoài luôn gọn gàng, sạch sẽ. Được ví như những chú gà trống với bộ lông tuyệt đẹp, những người tuổi Dậu còn toát lên phong thái tự tin.

Bên cạnh đó, với ý chí kiên cường và cứng rắn, những người thuộc tuổi này thường sở hữu quyết tâm cao độ, dám đương đầu với thử thách. Tuổi Dậu rất rành mạch trong chuyện tình cảm, thẳng thắn trong công việc và thuộc tuýp cực kỳ ‘kín miệng’. Một điều đặc biệt nữa, những người tuổi Dậu rất trân trọng giá trị tình cảm và ưa thích cuộc sống đơn giản, bình yên.

 

3. Những loại đá phong thủy cho tuổi Dậu

Đá phong thủy cho người tuổi Ất Dậu 2005

Sở hữu ngũ hành thuộc mệnh thủy – Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối), người thuộc tuổi Ất Dậu thường rất hợp với màu xanh biển, đen hoặc màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, vàng. Tuy nhiên, những người sinh năm 2005 cần tránh những màu thuộc mệnh Thổ như nâu, vàng sậm vì đây là màu tương khắc với bản mệnh, thường sẽ gây nhiều phiền toái cho chủ nhân.

Đá phong thủy cho người tuổi Qúy Dậu 1993

Những người sinh năm 1993 thuộc mệnh Kiếm Phong Kiếm tức Vàng mũi kiếm. Sở hữu ngũ hành kim nên tuổi này hợp sắc vàng, trắng, xám hoặc sắc nâu của hành thổ. Một điều lưu ý, tuổi Qúy Dậu 1993 nên tránh sử dụng màu thuộc hành Hỏa tức đỏ, cam bởi đây là màu tương khắc, sẽ mang lại sự không may mắn.

 

Bài trước Bài sau