Năm 2022: Tri ân khách hàng nên chọn quà tặng gì?

Năm 2022: Tri ân khách hàng nên chọn quà tặng gì?

Chọn một món quà thật độc đáo, có giá trị, để tri ân khách hàng, đối tác đã ủng hộ cùng công ty, doanh nghiệp trong suốt một năm phát triển là điều rất quan trọng. Quà tặng đối tác chính là bộ mặt của doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở ý nghĩa mà hình thức bên ngoài cũng đóng vai trò rất quan trọng. Sacombank-SBJ sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc tặng quà khách hàng, đối tác cần phải lưu ý vì để tạo nên vẻ ngoài của món quà bắt mắt, ấn tượng :

- Tính thẩm mỹ: Món quà cần phải được gói đẹp mắt và cẩn thận. Tuyệt đối không có sự qua loa, cẩu thả và làm cho có. Chỉ có như thế thì khách hàng mới cảm nhận được tấm lòng và sự trân trọng của bạn dành cho họ.

- Tính độc đáo: Đây là cách thu hút sự chú ý của người nhận hãy chọn một món quà độc đáo, ấn tượng và tặng vào các dịp đặc biệt. Chắc rằng món quà của bạn sẽ không thể bị lẫn hoặc trùng lặp với những người khác.

- Tính tiện ích: Một món quà hay là món quà ý nghĩa và vừa hữu dụng để khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng về người tặng. Đây chính là nguyên tắc chọn quà với mục đích quảng bá thương hiệu cũng như ghi được dấu ấn đối với khách hàng hơn.

Nếu nói về quà tặng phong thủy thì 12 con giáp luôn đứng đầu trong sự lựa chọn. Món quà này được chế tác tinh xảo, mạ vàng, thiết kế bắt mắt, rất phù hợp để trưng bày trên bàn làm việc, tủ kính hoặc trang hoàng cho nhà cửa. Tùy thuộc vào năm tuổi của khách hàng mà chúng ta chọn con giáp cho phù hợp, tránh sai sót gây mất ý nghĩa của món quà

Quà tặng vàng 24K nghe có vẻ giá trị cao, nhưng so với những gì mà khách hàng vip dành tặng, chi tiêu cho doanh nghiệp thì thật còn thua kém. Món quà này có giá trị vật chất cao, có thể dùng để tích lũy nên bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích. Đặc biệt, nó còn là lý do dẫn dắt khách hàng quay lại với chúng ta trong năm tới.

Khi lựa chọn quà, hãy nghĩ đến cảm xúc của người nhận thay vì người tặng. Bởi món quà sẽ phần nào phản ánh được sự quan tâm và mức độ quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Hãy chắc chắn một điều là quyết định của người tặng không bị chi phối bởi các món quà bạn thích hơn người nhận.

Bài trước Bài sau