Quà tặng dành cho tổ ấm thân yêu

Quà tặng dành cho tổ ấm thân yêu

Từ xưa đến nay, uống trà đã là một thói quen, một thú vui thanh tao, hướng nội để tìm đến thanh tịnh tâm hồn, hướng ngoại để kết giao tri kỷ và trở thành nếp sống không thể thiếu của người Việt.

Một loại vật dụng mang Sinh Khí mạnh nhất đến cho căn phòng, đấy là bộ ấm chén trà. Trong ấm trà có Thổ, Thủy, Hỏa và Mộc, men sứ là Kim – tất cả đều ở trạng thái năng lượng cao nhất: nước sôi mới châm, trà đang nở ra, bình đang nóng và hoa văn sứ nung chảy đang được thưởng thức sống động. .

Bộ ấm pha trà phong thủy thường tích tụ tinh hoa đất trời sẽ giao hòa với vị thanh sắc của nước trà và thăng hoa hương vị của ấm trà trở nên tuyệt hảo, tạo cảm hứng cho người thưởng thức nó.

Bộ ấm trà được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, góp phần cùng gia đình bạn gắn kết yêu thương, chia sẻ hương vị. Chất liệu đá tự nhiên cao cấp, bạn luôn cảm nhận sự sạch sẽ, sang trọng khi sử dụng. Với hoa văn trang nhã cùng màu sắc hài hòa điểm tô cho bộ ấm trà thêm hoàn hảo, tinh tế.

Nơi nào có ấm trà đang nóng, nơi ấy là nhà. Bàn làm việc đã có ly café làm biểu tượng cho sự năng động, trong khi đó tách trà nóng mang ý nghĩa thư giãn, khi bạn đã quăng cái lưng mệt mỏi xuống cái ghế quen thuộc trong căn nhà ấm cúng hạnh phúc. Một bộ ấm chén là đã chứa đủ các yếu tố Ngũ Hành, có sinh khí hoạt động tuần hoàn, vì thế vị trí của nó phải nên ở chính giữa, trọng tâm căn phòng.

---

Về phong thủy, bình hút lộ Thủy Kim Liên vừa hút Lộc lại vừa giữ Tài rất tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Bình hút lộc phong thủy có thể làm quà tặng, quà biếu cho người thân bạn bè khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán vào dịp khai trương.

Vật phẩm rất phù hợp với những người đang trên đường lập công danh sự nghiệp, công chức, viên chức nhà nước. Đặc biệt là những người lập nghiệp trong môi trường quân đội, công an thì rất tốt, có ý nghĩa mong chủ nhân nhanh được thăng quan tiến chức.

---

Ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc. Để hiểu được thế nào là tranh mã đáo thành công, cách treo tranh mã đáo sao cho hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà. Hãy cùng Sacombank-SBJ tìm hiểu bài viết dưới đây, để bạn lựa chọn được bức tranh ưng ý nhất cho gia đình sung túc cả năm rước lộc vào nhà. Tranh “Mã Đáo Thành Công” có nhiều hình tượng khác nhau. Một số kích thước cố định, chỉ cần viết thêm mấy chữ linh phù là có thể dùng được.

Trong khi trưng bày vật phong thuỷ, chúng ta nên lưu ý để tránh phạm phải điều tối kỵ và thu về những vận khí tốt nhất. Cụ thể như sau:

- Đồ phong thủy phải được đặt và trưng bày ở những vị trí trang trọng trong nhà hoặc công ty, tránh những nơi không sạch sẽ hay tối tăm.

- Nên tìm hiểu và lựa chọn đồ phong thủy hợp với tuổi tác và bản mệnh của gia chủ để tránh những điềm xấu xui rủi.

- Phong thủy kê đồ trong nhà hòa hợp với hướng nhà.

- Nên vệ sinh và lau chùi thường xuyên để các vật phẩm phong thủy luôn sạch sẽ, sáng bóng, luôn đem lại vận khí tốt lành.

- Tránh lựa chọn các đồ vật hay cây xanh có hình dáng sắc nhọn bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vượng khí

- Thường xuyên tiếp thêm nguồn năng lượng cho đồ phong thủy bằng cách tận dụng ánh sáng của mặt trăng, mặt trời.

Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích, qua đó áp dụng vào thực hành, mang lại cuộc sống thịnh vượng, may mắn hơn.

Bài trước Bài sau