Sgold - Những lợi ích mà đầu tư vàng mang lại trong thời đại 4.0

Sgold - Những lợi ích mà đầu tư vàng mang lại trong thời đại 4.0

Với tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp ở Việt Nam và trên thế giới, gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, trực tiếp liên quan tới đời sống của từng con người, gia đình trong xã hội.

Thị trường đầu tư cũng ngày một yên ắng hơn. Nhu cầu về tiền bạc, tích luỹ sinh lời cũng vì thế mà thay đổi. Trong thời điểm này, vàng nhanh chóng trở thành nơi trú ẩn an toàn cho cả những nhà đầu tư lão làng và các nhà đầu tư non trẻ. Do đó, vàng như một tài sản trú ẩn an toàn, vừa sinh lời đã tăng đột biến.

Vàng - Kim loại quý với nguồn cung có hạn, luôn giữ được giá trị và giá trị có xu hướng tăng theo thời gian. Vàng luôn được xem là kênh trú ẩn an toàn trong tình hình kinh tế, xã hội có nhiều thay đổi, là một công cụ phòng thủ lạm phát cũng như sự mất giá đồng nội tệ. Sacombank-SBJ sẽ chỉ ra những ưu điểm nổi bật có thể kể đến khi bạn quyết định rót vốn đầu tư, tích lũy vào vàng.

1. Thanh khoản cao

-  Vàng được xem là một trong những tài sản dễ dàng quy đổi thành tiền ở nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy nên tính thanh khoản và độ phổ biến của nó được đánh giá vô cùng cao.

2. Tính đa dạng

-  Tính đa dạng hóa danh mục đầu tư là một trong những yếu tố luôn được các nhà đầu tư trú trọng, chính vì vậy nên tính đa dạng hóa danh mục sẽ giúp hạn chế thấp nhất các rủi ro. Trong đó vàng là một sự lựa chọn thích hợp và an toàn đối với nhà đầu tư.

3. Giá trị luôn tăng

- So với tiền thì vàng sẽ được nhiều nhà đầu tư yêu thích hơn bởi nó có thể lưu trữ được giá trị qua thời gian. Nếu tiền có thể bị mất giá do lạm phát còn vàng thì sẽ không gặp phải vấn đề này.

4. Hạn chế lạm phát

-  Có một điểm đặc biệt là vàng sẽ đi ngược lại so với tình hình kinh tế chung, chính vì vậy vàng là một trong những kênh đầu tư khá đặc biệt. Nếu thay vì giá chứng khoán giảm mạnh sau khi nền kinh tế suy giảm thì vàng sẽ đi ngược lại là sẽ được đẩy lên cao.

5. Trao đổi toàn cầu

-  Khi đầu tư vàng bạn có thể dễ dàng trao đổi tại nhiều quốc gia, vàng được đo lường và tính theo chuẩn chung.

Nếu như bạn có tiền nhàn rỗi thì nên đầu tư dài hạn sẽ có lợi hơn các kênh khác. Các nhà phân tích kinh tế cho rằng chúng ta nên đầu tư khoảng từ 5 – 10% tài sản của mình vào việc mua vàng sản phẩm từ vàng, một số người khác lại gợi ý 15 – 20% vẫn trong khoảng chấp nhận được. Số tiền đầu tư nhỏ, an toàn và sinh lời cao! Đầu tư mua vàng trong thời điểm này là sự lựa chọn đúng đắn.

Vàng online SGold - được kỳ vọng là mang đến nhiều đột phá cho thị trường đầu tư vàng, đón xu hướng giao dịch tương lai với hàng loạt tiện ích như:

Chủ động với dịch vụ online 24/7, kể cả ngày lễ.

  Thao tác đơn giản, giao dịch mua bán vàng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

  Bảo mật thông tin, giúp định danh an toàn, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng.

  Được miễn phí phí gữi, giữ vàng tại SBJ

  Tận hưởng hàng loạt ưu đãi từ SBJ và ngân hàng Sacombank.

Bài trước Bài sau