Chúc mừng sinh nhật nhân viên Quý I-2023

Chúc mừng sinh nhật nhân viên Quý I-2023

Chiều ngày 07/4/2023, Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty Sacombank-SBJ đã tổ chức buổi lễ sinh nhật cho hơn 20 anh chị nhân viên có ngày sinh nhật trong Quý I/2023 để gửi lời chúc mừng sinh nhật, tuổi mới thành công đến đội ngũ nhân viên Sacombank – SBJ.


Đây là hoạt động định kỳ thường xuyên được Lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp đội ngũ nhân viên Sacombank-SBJ xích lại gần nhau sinh hoạt tạo đoàn kết gắn bó thấu hiểu nhau. Một món quà tuy nho nhỏ là phiếu quà tặng voucher sinh nhật được gửi tặng đến cho mỗi anh chị nhân viên nhưng đủ thấm đượm ý nghĩa và tấm lòng của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty.


Nhân giây phút vui mừng, Tổng Giám đốc – Ông Tô Thanh Hiệp đã có những phát biểu trong chuyên mục Talk Show để chia sẻ những thông tin hoạt động công ty và thông điệp của Ban Tổng Giám đốc về định hướng phát triển của công ty, nhận định về những khó khăn gian khổ mà tập thể nhân viên SBJ đã vượt qua để đạt đến mục tiêu chung hướng đến kết quả công ty có thể vươn lên đạt kết quả tốt về doanh thu lợi nhuận và đơn hàng trong năm 2023. 
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm với một số trò chơi vui nhộn, đố vui trúng thưởng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người trong công ty.

Một số hình ảnh của buổi tiệc:


 

Bài trước Bài sau