Giải Bóng đá mừng ngày giải phóng của 4 công ty con SBL, SBJ, SBA, SBR

Giải Bóng đá mừng ngày giải phóng của 4 công ty con SBL, SBJ, SBA, SBR

Hòa chung niềm vui mừng ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Quốc tế Lao động 01/5, các Công ty con bao gồm SBL, SBJ, SBA, SBR của Ngân hàng Sacombank đã có một giải đấu bóng đá giao hữu vào lúc 7 giờ thứ Bảy, ngày 08.04.2023 tại sân vận động Gia Định. Giải đấu có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo và tuyển thủ đại diện cho toàn thể CB-CNV các công ty con.

 


 
Đúng 7 giờ sáng, lời nói khai mạc được cất lên, bóng lăn trên sân dưới chân các cầu thủ của Nhà Sacombank. Những trận thư hùng nảy lửa theo thứ tự của lịch thi đấu được diễn ra một cách đầy sôi động nhờ các cổ động viên nhiệt tình đến từ các đơn vị.
 


Với SBJ, tập thể đội tuyển vui mừng nhận giải nhì của toàn giải đấu và vinh dự khi có người anh em Nguyễn Hoàng Long được vinh danh là “Vua Phá Lưới”.


 
Giải đấu đã giúp nối kết thành viên của các công ty con và cách riêng, tinh thần đồng đội, đoàn kết của tập thể gia đình SBJ.
  


 
Góp phần cho sự thành công của đội bóng, không thể không nhắc đến công lao của đội cổ vũ nhiệt tình từ CBNV SBJ và quyết tâm và “tinh thần máu lửa” của Ban Giám đốc sát cánh cùng đội tuyển.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trước Bài sau