Tuyển tập những món trang sức dành cho phụ nữ trung niên

Tuyển tập những món trang sức dành cho phụ nữ trung niên

Khi chọn trang sức cho phụ nữ trung niên, chúng ta cần lưu tâm đến kiểu dáng và chất liệu. Với kiểu dáng, nên ưu tiên các thiết kế thanh lịch, tinh tế tránh chọn những sản phẩm có chi tiết quá trẻ con hay quá thời thượng. Về chất liệu, sự lựa chọn lý tưởng sẽ là chất liệu vàng cao cấp, có thể gắn thêm kim cương hoặc đá màu để tôn lên sự nữ tính và kiêu hãnh.

Ngọc trai

Ngọc trai được ví như ngũ hoàng nhất hậu trong dòng trang sức đá quý. Những thiết kế từ ngọc trai thường mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng, quý phái. Sản phẩm từ ngọc trai hứa hẹn là món quà tuyệt vời dành đến mẹ, bà trong ngày đặc biệt.

Trang sức đính đá

Mỗi viên đá là một câu chuyện, một sắc màu khác nhau. Cũng giống như phái đẹp, họ luôn chất chứa nhiều câu chuyện riêng tạo nên bản lĩnh riêng. Hơn thế nữa, những viên đá màu lung linh lấp lánh còn mang đến sự tự tin, vẻ đẹp kiêu hãnh và quyền quý cho các nữ chủ nhân.

Dây chuyền, vòng tay vàng

Vòng tay hay dây chuyền cho người trung niên là những mặt hàng bán chạy nhất mỗi dịp Vu Lan, lễ, tết, mừng thọ hay ngày 8/3, 20/10 hàng năm. Và nếu như bạn đang không biết chọn quà gì cho mẹ thì hãy đến các cửa hàng của Sacombank-SBJ hoặc mua online tại …v.v. để được lựa chọn mua trang sức phù hợp nhất.

Nhẫn, bông tai vàng

Nhẫn hay Bông tai vàng tặng mẹ là món quà hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp của đấng sinh thành. Đồng thời thể hiện tấm lòng hiếu thảo của người con. Chất liệu vàng luôn là một chất liệu quý để làm ra những món nữ trang đẹp và đẹp. Vàng có vẻ đẹp tự nhiên có thể giúp cho người đeo trở nên sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, độ bền của vàng cùng rất cao nên nó có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Trang sức làm quà tặng phải đẹp và chất lượng thì mới phát huy được hết giá trị cũng như thể hiện được các thông điệp tình cảm. Và để yên tâm về chất lượng bạn có thể tìm mua trang sức tại Sacombank-SBJ.

Sacombank-SBJ cam kết sản phẩm đúng tuổi vàng, trọng lượng và chế độ bảo hành tối ưu. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế đẹp tại https://sacombank-sbj.com/pages/nhom-san-pham

 

Bài trước Bài sau